เราคือใคร ?

เราคือใคร ?

ในโลกที่ธุรกิจกำลังขับเคลื่อนไปข้างหน้า ผู้คนมากหน้าหลายตาที่นับวันยิ่งทำให้ยากจะไว้ใจ บริการการสืบสวนองค์กร สืบประวัติ การติดตามเฝ้าระวังจึงเริ่มเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในเหล่านักธุรกิจ องค์กร และบุคคลทั่วไป ปัจจุบันมีธุรกิจที่ให้บริการสืบสวน และนักสืบเอกชนจำนวนมาก แต่ก็ไม่ใช่ทุกบริษัทที่ท่านเองนั้นจะไว้ใจให้ทำการสืบสวนเรื่องราวความลับและเรื่องส่วนตัวของท่านได้ การเลือกพิจารณาใช้บริการบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ และจ้างนักสืบที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญพื้นที่จึงเป็นเรื่องที่สำคัญและดีกว่า บริษัท วันเดอร์ อินเวสติเกเตอร์ แอดน์ เซอเคียวริตี้ จำกัด เป็นบริษัทที่รวบรวมทุกบริการสำหรับ VIP คนสำคัญ ไปตลอดจนผู้ที่สนใจใช้บริการทั่วไป

บริการของเราประกอบด้วย:

Wonder Investigators and Security คือบริษัทนักสืบเอกชนและรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคลที่มีใบอนุญาตและได้มาตรฐานระดับสากล

เรามีทีมงานที่พร้อมให้บริการแก่ท่านอยู่ทั่วประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสืบสวนและผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีและรอบคอบ จึงทำให้ท่านสามารถไว้วางใจในการให้บริการของเรา การันตีจากผู้ใช้บริการทั้งในประเทศไทยและนานาชาติ

บริการของเราครอบคลุมทุกการอำนวยความสะดวกส่วนบุคคล การสืบประวัติ ตามหาบุคคล และ บริการสืบสวนอีกมากมายที่จะนำความจริงมาให้ท่าน

บริการสุดพิเศษจากทางเราที่ให้ท่านรู้สึกถึงการเป็นบุคคลสำคัญ ตั้งแต่บริการ Fast track, VIP lane ณ ด่านตรวจคนเข้าเมือง และอำนวยความสะดวกทั้งหมดภายในสนามบิน ไปจนถึงบริการพนักงานช่วยยกสัมภาระ

มีบริการเช่ารถหรูพร้อมคนขับที่สามารถไปรับท่านถึงหน้าประตูสนามบินหรือถ้าท่านต้องการคนคุ้มกัน(บอดี้การ์ด) ก็สามารถเลือกใช้บริการได้

เรามีพนักงานภาคสนามทั่วประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่ และจังหวัดอื่นๆ

เราพร้อมให้คำปรึกษาและให้บริการกับท่านอย่างทันท่วงที โดยไม่ปล่อยให้เรื่องค้างคาใจ มาเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตของท่าน

“นักสืบเอกชนของเราทราบและเข้าใจดีถึงการปกปิดข้อมูลของลูกค้าทุกท่าน ถือเป็นหัวใจหลักในการทำงานของเรา คือ Protect your truth, protect your life เราจะปกป้องคุ้มกันร่างกายคุณและนำความจริงที่คุณต้องการทราบมาพร้อมกับหลักฐานข้อเท็จจริง”