สัญญาณของการนอกใจ - คบซ้อน - มีชู้

สัญญาณของการนอกใจ - คบซ้อน - มีชู้ ที่เมื่อคุณรู้แล้ว จับพิรุธได้ไม่หลุดแน่นอน

สวัสดีคุณแม่บ้านพ่อบ้านทุกท่าน ช่วงนี้บรรยากาศในครอบครัวเป็นอย่างไรบ้างคะ เริ่มอึมครึมเหมือนมีเมฆฝนปกคลุมบ้าน ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดอยู่หรือเปล่า หรือ บรรยากาศโดยรวมอาจดูปกติดี แต่ความที่คุณเป็นคนเซ้นส์แรงและแม่นเกือบทุกครั้ง จนหมอดูต้องชิดซ้าย เลยทำให้คุณรู้สึกว่า เอ้ะ ช่วงนี้คนรักของคุณทำตัวมีพิรุธน่าสงสัย และดูแปลกไป. บางครั้งก็เหมือนละเลย เฉยชาใส่คุณ ไม่หวานแหววเหมือนเมื่อก่อน หรือบางทีอาจดูทำดีเกินเหตุ ถ้าเรามาเมาท์กันขำๆก็คือ แฟนคุณอาจไปทำอะไรผิดมาใช่ไหมล่ะ แบบนี้มันน่าสงสัยเสียจริงๆ.

เอาล่ะ ตอนนี้คุณอาจจะจับต้นชนปลายความรู้สึกที่ไม่ชัดเจนแบบนี้ไม่ถูก. Wonder Investigators & Security หรือที่รู้จักกันในนามนักสืบเอกชนแห่งประเทศไทย จะมาเผยเคล็ดลับจับพิรุธคู่รักของคุณ ให้คุณนำทริคเหล่านี้ไปจับสังเกตคนข้างกายของคุณ ที่อาจกำลังแอบไปเป็นคนข้างกายของคนอื่น นอกใจ คบซ้อน คบชู้ หรือที่เรียกว่ามีกิ้กนั่นเอง เตรียมหยิบปากกาขึ้นมาจดกันได้เลย

การเปลี่ยนแปลงกิจวัตรประจำวัน

เมื่อคุณสังเกตได้ว่า ร้อยวันพันปีสามีหรือภรรยาของคุณไม่เคยเข้าฟิตเนสเลย แต่ก็ไปสมัครสมาชิกพร้อมมีเทรนเนอร์ที่สอนส่วนตัว หรือไม่ก็ออกไปสถานที่ที่ไม่เคยไป แถมยังบอกว่าไปคนเดียวอีกด้วย แบบนี้เพราะเขาต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง หากิจกรรมให้ตัวเอง หรือแท้ที่จริงแล้วมีอะไรซ่อนอยู่กันแน่นะ ?

การเดินทางไปทำธุรกิจเป็นประจำ

เมื่อวานติดประชุม วันนี้ก็โทรมาบอกว่ากลับบ้านดึกนะเพราะติดประชุมอีกแล้วเหรอ ช่วงนี้แฟนเรางานเยอะจริงๆเลยนะ หรือ เอ้ะ จริงๆแล้วเขาไปที่อื่นหรือเปล่า ? หลายๆครั้ง คนที่กำลังนอกใจมักจะเอางานมาอ้างแล้วหนีไปหาคนอื่น การเอางานมาอ้างนั้นทำให้เราคนที่เป็นห่วงเขาที่สุดต้องยอมให้เขาใช้เวลากับสิ่งที่เขารักหรือธุรกิจที่เขากำลังทำเพื่อให้เขาประสบความสำเร็จอย่างที่ใจหวัง แต่แท้ที่จริงแล้ว เขาอาจจะเอาความหวังดีของเรามาใช้เป็นเครื่องมือในการหาเวลาไปสวีทหรือออกเดทกับชู้ของเขาก็ได้ ยิ่งเป็นเรื่องงาน การที่คุณติดตามเขาไปทุกที่ หรือเข้าไปยุ่งกับโปรเจคใหญ่ของเขา อาจจะไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ทำให้คุณเลินเล่อในการใส่ใจข้อสังเกตตรงจุดนี้ไป

ปกปิดค่าใช้จ่าย บัญชี และธุรกรรมอื่นๆ

ช่วงนี้คุณอาจจะไม่ได้เห็นเงินหรือไม่ได้รับรู้ว่าโบนัสเดือนนี้ว่าเขาได้มากน้อยแค่ไหน แล้วทำไมคนที่เคยมีเรื่องราวอะไรก็มาบอกคุณแบบเมื่อก่อนกลับเงียบกริบเลยนะช่วงนี้ คุณเริ่มรู้สึกว่าบัญชีธนาคารที่คุณเคยเช็คยอดเงินได้ หรือกระเป๋าเงินของแฟนที่คุณเคยแตะต้องมันได้ ตอนนี้ทำไมเขาหวงและไม่กล้าบอกคุณเลยนะ ว่าใช้จ่ายกับอะไรไปบ้าง แบบนี้แอบเอาไปเลี้ยงใครแน่ๆ หรือใช้จ่ายไปกับการเอาใจกิ้กของเขากันนะ

มีสายโทรเข้าโทรออก มีข้อความ และแชทจากคนแปลกหน้า

กลางดึกคืนนึงคุณอาจได้ยินเสียงโทรศัพท์ของแฟนคุณสั่นหรือได้ยินเสียงไลน์เข้า คุณคิดว่ามันแปลกๆไหม ดึกดื่นป่านนี้ใครกันนะจะอยากสนทนาธุรกิจกับคู่รักของคุณ พอแอบดูที่หน้าจอ ดันเห็นชื่อของใครไม่รู้ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน พอซักไซ้ถามก็หาว่าเซ้าซี้บอกเป็นเพื่อนเก่าที่เจอกันวันก่อนบ้างล่ะ เพื่อนที่ทำงานบ้างล่ะ รุ่นพี่รุ่นน้องสมัยเรียนบ้างล่ะ อยู่ๆแฟนคุณก็กลายเป็นคนญาติเยอะซะงั้น คุณอาจไม่อยากให้คืนที่เงียบสงบในบ้านอบอุ่นของคุณและเขา ลุกเป็นไฟที่เต็มไปด้วยปัญหากลางดึกที่คุณกำลังจะเข้านอนหรอกใช่ไหม เพราะยิ่งคุณพยายามถามก็ยิ่งดูงี่เง่า เริ่มหนักใจแล้วสินะ

ทั้งโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ถูกตั้งรหัสล็อคไว้

มือถือและคอมของเขาที่คุณไปซื้อที่ห้างหรูด้วยวันนั้น วันนี้มันกลับล็อคไม่ยอมให้คุณเข้าใช้ได้ง่ายๆ อยู่ๆแฟนคุณก็ตั้งรหัสผ่านไว้ ถามก็กว่าจะบอกรหัส หรือบางทีก็ไม่ให้ แถมยังไม่พอ แอบไปเปลี่ยนใหม่อีกรอบอีก ในนั้นมันมีความลับระดับชาติอะไรกันนะ เริ่มอยากรู้แล้วสิ การตั้งรหัสล้อคโทรศัพท์หรือล้อคคอมพิวเตอร์ส่วนตัวไว้นั้น อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่การที่ไม่บอกรหัสให้กับคุณ อันนี้น่าสงสัยสุดๆไปเลยล่ะ

ข้อความที่ถูกลบ บันทึกการโทร และประวัติการท่องเว็บ

ข้อความ บันทึกการโทร ประวัติการท่องเว็บ ล้วนแต่เป็นสิ่งที่คนที่ไม่มีความลับและบริสุทธิ์ใจไม่ลบกันนะคะ เอาแล้วไง เมื่อคุณมาเช็คอุปกรณ์สื่อสารต่างๆของเขากลับกลายเป็นว่าข้อมูลพวกนี้หายเกลี้ยงไม่เหลือให้คุณได้เห็นเลยแม้แต่นิด แล้วสิ่งที่อยู่ก่อนหน้านี้คืออะไรบ้างนะ จะขุดค้นก็คงยากเกินไปเพราะเขาลบไปแล้วไงล่ะ ข้อนี้ถือว่าแฟนของคุณถึงขั้นไม่เนียนแล้วเพราะเผยพิรุธให้จับได้ขนาดนี้

กิจกรรมบนเตียงและความใกล้ชิดน้อยลง

แมลงในบ้านก็ไม่มี ห้องก็ทำความสะอาดอยู่ตลอด ทำไมกันนะ หยักไย่ขึ้นเต็มไปหมดแล้ว !! นี่คือมุกตลกที่ไว้แซวกันเล่นๆสำหรับคนที่ไม่ได้ใช้งานน้องสาวเป็นเวลานาน แต่คุณอาจจะไม่ตลกด้วย เพราะตอนนี้สิ่งที่น่ากังวลใจกว่าหยักไย่ที่ขึ้นหนาคือคำถามที่ว่า ทำไมช่วงนี้แฟนถึงไม่ทำการบ้านการเรือนบ้างเลย !? ปล่อยให้คุณรอเขากลับงานงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือการต้องอยู่ที่ทำงานจนดึกดื่น กว่าจะกลับถึงบ้านก็เป็นเวลาที่ต้องเข้านอนแล้ว บางทีเขาอาจจะอ้างว่าเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวัน อยากนอน อยากพัก คุณจึงเริ่มรู้สึกถึงความห่างเหินนี้ ไม่มีกิจกรรมบนเตียงมาเป็นเวลานาน แม้แต่นอนข้างกัน เขาก็อาจจะนอนหันหลังใส่คุณ. พฤติกรรมนี้แปลกมากสำหรับคู่รัก แต่มันไม่แปลกเลยสำหรับพฤติกรรมคนกำลังนอกใจ หรือมีคู่นอนใหม่.

เสื้อผ้าและชุดชั้นในใหม่

เน็กไทด์ใหม่ เดรสสุดสวยตัวใหม่ ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ ทำไมช่วงนี้แฟนเราขยันซื้อของใหม่เข้าบ้านจัง หรือว่ามีคนซื้อให้กันแน่นะ. หลายครั้งที่ชู้ตัวร้ายมักจะใช้วิธีซื้อของใช้ส่วนตัว ซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้แฟนเรา เพื่อให้เรามาพบเห็นและทะเลาะกับแฟนจนเลิกกันตามแผนร้ายของเขา หรือแม้กระทั้งพฤติกรรมการหันมาแต่งตัว แต่งหน้า ดูแลตัวเองและรูปลักษณ์ภายนอกเป็นพิเศษ อาจเป็นสัญญาณของคนกำลังนอกใจ หรือเริ่มเบื่อคุณและต้องการหาคู่รักใหม่ก็เป็นได้

ออกกำลังกายและให้ความสำคัญกับสุขอนามัยและรูปลักษณ์ ดูแลใส่ใจตัวเองมากขึ้น

ใช่แล้วค่ะ จากข้อข้างบนต่อเนื่องกันด้วยสัญญาณการนอกใจข้อต่อไป คือการที่แฟนคุณหันมาใส่ใจสุขภาพ รูปลักษณ์ การแต่งตัวมากขึ้นเป็นพิเศษ ข้อนี้คือพิรุธที่เราจับตาและดูออกได้ง่ายมากๆ เขามักจะถามคุณบ่อยๆว่าเขาหล่อหรือยัง สวยหรือยัง ชุดที่กำลังจะใส่ออกบ้านตัวนี้ดูดีไหม อะไรที่เป็นรูปลักษณ์ภายนอกก็ดูใส่ไปหมด ถ้านี่คือเพื่อนของเรา เราคงแซวกับเขาว่าช่วงนี้มีความรักหรือเปล่าใช่ไหม แต่นี่คือแฟนของคุณ สามีของคุณ ภรรยาของคุณ เพื่อนชีวิตของคุณ แล้วเขาไปมีความรักอันสดใหม่หอมหวานนี่จากที่ไหนกับใครกันนะ

สัญญาณของพฤติกรรมการนอกใจเหล่านี้ อาจทำให้คุณเริ่มคิดมาก วิตกกังวลขึ้นไม่มากก็น้อย เพราะบางพฤติกรรมมันกำลังเกิดขึ้นกับคนรักของคุณและบรรยากาศที่หม่นหมองรอบกกายคุณยังไม่หายไป

คุณอาจเกิดคำถามมากมาย และอยากรู้คำตอบที่ยากจะหาหลักฐานมาพิสูจน์ใช่ไหมคะ จะดีกว่าไหม ถ้าคุณมีคนที่ไว้ใจได้และเชี่ยวชาญด้านการสืบ ทำการติดตามและสืบพฤติกรรมของคู่สมรส คู่รักของคุณโดยที่ทุกข้อมูลส่วนตัวของคุณที่สามารถสานมาถึงตัวคุณได้นั้นจะถูกปกปิดไว้อย่างมิดชิดไม่มีรั่วไหล

จ้างนักสืบเอกชนเป็นวิธีที่คุณจะได้คำตอบรวดเร็วที่สุด และปลอดภัยที่สุด. Wonder Investigators & Security มีนักสืบและเจ้าหน้าที่ภาคสนามผู้ชำนาญอยู่ทั่วทุกมุมของประเทศไทย และเป็นที่ไว้วางใจในการให้บริการแก่บุคคลสำคัญ, VIP, ประชาชนทั่วไปจากทั้งในประเทศและนานาชาติ


ติดต่อเราวันนี้ ปรึกษาฟรี / สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสืบฟรี