ค่าธรรมเนียม

การคำนวนค่าใช้จ่ายในการให้บริการต่างๆ

บริการสืบสวนสอบสวน ทั้งส่วนบุคคลและองค์กร เราจะสำรวจและรวบรวมข้อมูลเบื้องต้นที่ท่านมีอยู่ รวมทั้งวัตถุประสงค์ที่ต้องการสืบทราบ จากนั้นเราจะจัดเตรียมวิธีที่ทางทีมงานวิเคราะห์จากประสบการณ์ว่าได้ผลที่สุดเพื่อนำมาเสนอและวินิจฉัยเป็นกรณีไป นอกจากนี้ท่านสามารถปรึกษาเราได้ถึงวิธีการสืบสวนหรือความเป็นไปได้ในการสืบให้สำเร็จ และพยายามเสนอการจัดการที่ใช้งานได้จริง

บริการรักษาความปลอดภัย ท่านสามารถเลือกใช้บริการของเราจากรายการบริการทั้งหมด เราพร้อมให้คำปรึกษาและจัดแพคเกจการคุ้มครองและรักษาความปลอดภัยให้ท่านในระดับ VIP

ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มเข้ามาทั้งหมดที่เกิดจากการทำงานนอกพื้นที่ให้บริการของเรา เช่น ค่าเดินทาง ค่าที่พัก และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จะมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและจะถูกเรียกเก็บเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจหลังออกใบเสร็จแล้ว. เรามีการตกลงราคากันอย่างตรงไปตรงมาบนเหตุและผลที่ควร ท่านสามารถปรับเปลี่ยนบริการ ตามงบประมาณที่ท่านมี

graphic decorate

การผ่อนชำระสำหรับลูกค้าต่างประเทศ
สามารถทำได้โดยการแลกเปลี่ยนเงินสด เช่น

  • Western Union
  • Moneygram
  • โดยการแลกเปลี่ยนทางธนาคารทั่วโลก (SWIFT/TELEX)
  • สินเชื่อและผ่อนชำระ (ชาร์จ 5%)

(ขณะนี้ทางเราไม่สะดวกรับการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตหรือเช็ครายบุคคล)


ขั้นตอนต่อไป

เพื่อสะดวกในการดำเนินการท่านสามารถให้เบอร์ติดต่อ เพิ่มเพื่อนในแอปพลิเคชั่นต่างๆ. เราจะมีการติดต่อกันอย่างใกล้ชิดและรายงานทุกสถานการณ์ได้อย่างทันเวลา ยกเว้นในบางกรณี รับรองว่าท่านจะได้รับหลักฐานอย่างเร็วที่สุด เรามีการรายงานในรูปแบบของเอกสารที่ให้ข้อมูลระเอียดทุกเหตุการณ์ รวมทั้งรูปภาพและวิดีโอ.


ติดต่อเราวันนี้ ปรึกษาฟรี / สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสืบฟรี
fees