เรามุ่งมั่นที่จะมอบมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยสุดสูงให้กับคุณโดยทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้ภารกิจลุล่วงไปตามจุดประสงค์ที่ลูกค้าต้องการ เราทำงานกันด้วยความซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพ ซึ่งเราการันตีได้เลยว่าการบริการและพนักงานทั้งหมดของเรา ดำเนินภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 ปลอดภัยทั้งร่างกายและสุขภาพ. Wonder Investigators & Security บริการของเราที่นานาชาติต่างไว้วางใจให้เราดูแล

WonderInvestigators Thailand

Wonder Investigators (WI) ก่อตั้งขึ้นตามมาตราฐานของการรักษาข้อเท็จจริง มีหลักฐานพิสูจน์ทราบได้. สืบสวนโดยทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมทักษะการสืบสวนและมีความซื่อสัตย์ ปกปิดทุกข้อมูลของลูกค้าไว้เป็นความลับ. WI ได้รับการยกย่องและกล่าวถีงอย่างแพร่หลายในวงการนักสืบเอกชน เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศพร้อมใบอนุญาตนักสืบเอกชน.

การบริการสืบหาความจริงต่างๆในประเทศไทยนั้น จำเป็นต้องใช้บุคคลที่คุ้นเคยกับวัฒนธรรมไทยและภาษาไทย และมีความเชี่ยวชาญในการสืบค้นข้อมูล อีกทั้งรู้ลึกรู้จริงทุกเส้นทางในพื้นที่เป้าหมาย ซึ่งนี่คือจุดเด่นของทีมเรา ที่มีความชำนาญในการสืบสวน สอดส่อง เฝ้าระวัง ประเมินสถานการณ์ความเสี่ยงต่างๆ และติดตามสังเกตการณ์ได้อย่างแนบเนียน

WI decoration

Thailand Detective Solutions

เรามีทีมงานภาคสนามทั่วประเทศไทยและมีนักสืบเอกชนอยู่ในทุกพื้นที่ หากคุณต้องการบริการสืบสวนในกรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่ และจังหวัดอื่นๆ ทีมนักสืบเอกชนของ WI สามารถช่วยคุณได้ WI พร้อมให้คำปรึกษาและให้บริการกับท่านอย่างทันท่วงที และไม่ปล่อยให้เรื่องราวค้างคาใจ มาเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตของท่าน

บริการของเราประกอบด้วย:

“นักสืบเอกชนของเราทราบและเข้าใจดีถึงการปกปิดข้อมูลของลูกค้าทุกท่าน ถือเป็นหัวใจหลักในการทำงานของเรา คือ Protect your truth, protect your life เราจะปกป้องคุ้มกันร่างกายคุณและนำความจริงที่คุณต้องการทราบมาพร้อมกับหลักฐานข้อเท็จจริง”