บริการคุ้มครองส่วนบุคคล

บริการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล (บอดี้การ์ด)

บริการคุ้มครองส่วนบุคคล (บอดี้การ์ด)
เราให้บริการดังต่อไปนี้:

  • การป้องกันอย่างใกล้ชิด
  • การป้องกันอย่างใกล้ชิดจากสถานการณ์ที่มีเสี่ยงสูง
  • การระบุภัยคุกคาม/การประเมิน/การจัดการ
  • การป้องกันแบบคนเดียว
  • ทีมพิทักษ์ป้องกัน (รวมปฐมพยาบาล)
  • บริการขนส่งชั้นยอด
  • ดูแลป้องกันที่อยู่อาศัย
  • บอดี้การ์ด / คนขับ

เราให้ความสำคัญกับการให้บริการอย่างมืออาชีพของเจ้าหน้าที่ของเราต่อลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง และมีการใช้มาตรการเพื่อส่งเสริมนโยบายภายในของบริษัททั้งเรื่องระเบียบการ มารยาท ฯลฯ สำหรับคนจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในตำแหน่งที่สูงส่ง การคุกคามต่อชีวิตของพวกเขาสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ บางท่านนิ่งนอนใจกับภัยที่อาจจะมาถึงตัว

เนื่องจากความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยี การเคลื่อนไหวของผู้มีชื่อเสียงและมีอิทธิพล การมีหน้ามีตาในสายอาชีพและทางสังคม แม้กระทั่งกิจการครอบครัวของพวกเขากลายเป็นจุดสนใจและเป็นที่จับจ้อง

บุคคลสำคัญระดับวีไอพี คนดัง ผู้นำทางศาสนา บุคคลสำคัญในแวดวงการกีฬา และบุคคลที่มีรายฐานะล้วนแต่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงเข้ามาได้ตลอดเวลา

การบริการรักษาความปลอดภัยของ Wonder Investigators & Security ในประเทศไทยนั้น จะมีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลอย่างใกล้ชิดและดำเนินการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรอย่างมืออาชีพ มีความรอบคอบสูงสุดสำหรับลูกค้าคนสำคัญของเรา

เจ้าหน้าที่ทุกท่านได้รับการฝึกฝนอย่างเต็มที่และเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรม ผ่านการทดสอบภาคสนาม มีประสบการณ์ในการรักษาความปลอดภัยให้ผู้บริหารและเชี่ยวชาญด้านการป้องกันอย่างใกล้ชิด

ทีมปฏิบัติการของเรามีศูนย์ควบคุมที่ดำเนินงานอย่างเชี่ยวชาญและเป็นระบบ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเราจะทำงานทันทีที่ได้รับข้อมูลสรุปที่จำเป็น การอัปเดตสถานการณ์ และคำแนะนำ เพื่อเตรียมการในการอำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้ลูกค้า

WI สร้างและร่วมหาแนวทางแก้ไขสถานการณ์สำหรับลูกค้าของเราเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัยส่วนบุคคลและทั่วไป

ไม่มีงานไหนที่เล็กหรือใหญ่เกินไป ลูกค้าแต่ละรายจะได้รับมาตรฐานการบริการอย่างสูงสุด ด้วยความสามารถของพนักงานของเราในด้านการรักษาความปลอดภัยส่วนตัว การบังคับใช้กฎหมาย การป้องกันอย่างใกล้ชิด การทหาร และธุรกิจ เรารับรองได้ว่าคุณจะประทับใจในการให้บริการของเรา

เรามีบริการการขนส่งแบบมีคนขับรถหรูให้เลือกมากมาย ตั้งแต่รถตู้ผู้บริหาร รถเก๋งหรู ไปจนถึงรถลีมูซีน การเดินทางทั้งหมดของเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง และอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียม มีพนักงานขับรถผู้เชี่ยวชาญและพนักงานต้อนรับและแม่บ้านที่เชี่ยวชาญ มีให้เลือกตั้งแต่รถยนต์หรูหรา รถลิมูซีน และรถตู้ SUV ระดับ VIP และรถเก๋ง

WI จ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในพื้นที่ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายของรัฐบาล พนักงานของเราทุกคนได้รับการฝึกฝนและมีประสบการณ์สูง พวกเขาดำเนินการอย่างรวดเร็วและเหมาะสมในสถานการณ์ใดก็ตามโดยให้การคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินเป็นสิ่งสำคัญเสมอ หัวใจการให้บริการของเราคือการจ้างคนที่ดีที่สุดเท่านั้นที่ได้รับการฝึกฝนอบรมจากองค์กรของเรา

เรามุ่งมั่นที่จะมอบความปลอดภัยระดับสูงสุดเท่านั้นตามมาตรฐานสากลให้กับลูกค้า